Giá cá Vồ Đém giống - Giá cá Vồ Đém thịt



Giá trị kinh tế cá vồ đém
     
       Sau một thời gian dài cá tra lên ngôi trong giai đoạn 2015 - 2018 đến thời điểm này giá cá tra đang lao dốc không phanh. Vì vậy người dân ĐBSCL đã bắt đầu chuyển sang nuôi cá vồ đém, tuy cá vồ đém không đi xuất khẩu nhưng bán ra thị trường nội địa  (bán cá chợ) giá vẫn cao gấp 2-3 lần so với cá tra nuôi công nghiệp hiện tại.
     
      Cá vồ đém cùng họ với cá tra, basa là loại cá da trơn, do cá vồ đém là dạng bán hoang dã, thả mật độ thưa 1m2 khoảng 3-4 con, thức ăn chủ yếu tận dụng các loại phụ phẩm như cá biển, cám, gạo, rau, củ, quả... Cá nuôi từ 12-15 tháng đạt trọng lượng từ 1,2-1,4kg/con. Nếu cá nuôi càng lâu cá nặng từ 20-30kg/con giá bán càng cao. Hiện tại cá vồ đém được các thương lái vào tận ao thu mua loại cá trên 1,2kg giá 40.000 đ/kg, cá từ 4kg trở lên giá từ 150.000 đ/kg, cá trên 10kg giá 200.000 đ/kg.
     
       Theo nhiều người dân nuôi cá vồ đém, đầu ra luôn ổn định, giá cao. Tuy thời gian nuôi có nhiều hơn cá tra nhưng vốn đầu tư thấp. Thậm chí có nhiều hộ nhờ nuôi cá vồ đém đã trả được nợ ngân  hàng do thua lỗ các loài cá khác..
     
       Đối với các hộ nuôi theo mô hình lồng bè cá vồ đém không chỉ mang lại giá trị kinh tế cao mà còn rất dễ quản lí, chăm sóc tiết kiệm được khá nhiều thời gian so với các loài cá khác, ít bị hao hụt.

Hiện nay trại giống của chúng tôi có cung cấp đầy đủ các cỡ giống cá vồ đém từ lồng 7-14 tùy theo yêu cầu của bà con. Do giá cá liên tục biến động nên bà con nào có nhu cầu mua con giống xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn bà con!.

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ BÀ CON!