Giới thiệu




Giới thiệu về chúng tôi

   Trại giống của chúng tôi được thành lập vào những năm 90 của thế kỉ trước, ban đầu chỉ sản xuất giống cá tra nhưng do nhu cầu của thị trường ngày càng lớn chúng tôi đã nghiên cứu và mở rộng thêm các giống cá khác như: cá Sặc Rằn (cá Sặc Bổi), cá Lăng Nha Đuôi Đỏ (Lăng Chiên), cá Lóc, cá Trê Vàng và cá Trê Vàng Lai, cá Hô, cá Vồ Đém, cá Ba Sa (cá Bụng)......

   
   Ngoài các loại cá giống, chúng tôi còn cung cấp thêm các loại cá thịt, các loại cá thịt kích thước lớn cung cấp cho nhà hàng như: cá Tra, cá Hô... Chúng tôi cung cấp gần như đủ các loại cá, đủ kích cỡ. Hợp tác xã của chúng tôi liên kết nhiều hộ gia đình tạo nên nguồn cung cấp phong phú, giá cả cạnh tranh, số lượng lớn. Nếu các bạn có nhu cầu tư vấn về kỹ thuật nuôi cá vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ.

Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách Hàng